วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ลือ อั้มทำร้ายตัวเอง มือเจ็บช้ำ พิงค์กี้



อั้ม อธิชาติ

ลือ อั้มทำร้ายตัวเอง มือเจ็บช้ำ พิงค์กี้
(สยามดารา)

เม้าท์! อั้ม อธิชาติ ทำร้ายตัวเองประชดอดีตแฟนสาว พิงค์กี้ สาวิกา หลังรู้ข่าวว่าคบไฮโซ สงกรานต์ ด้านพระเอกหนุ่มโต้ที่เห็นแขนพันผ้าก๊อซเพราะเข้าฟิตเนสแล้วเส้นพลิก แซวสื่อฯ ทุกวันนี้เจ็บข้อมือมากกว่าหัวใจ พร้อมกับฝากแสดงความยินดีกับอดีตแฟนสาวในทุกๆ เรื่องด้วย

สวมคอนเวิร์สแยกทางใครทางมันมาได้สักพักใหญ่แล้ว สำหรับอดีตคู่หวานของนางเอกสาว พิงค์กี้ สาวิกา ไชยเดช กับพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ก่อนหน้านี้ก็ได้มีกระแสข่าวของสาวพิงค์กี้ออกมาอยู่เรื่อยๆ ว่ามีคนรู้ใจคนใหม่เป็นหนุ่มหล่อไฮโซนามว่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ มารับหน้าที่ดามใจเรียบร้อยแล้วนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัวพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ อดีตหวานใจของ สาวพิงค์กี้ในงานประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ณ เดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อวันก่อน ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สังเกตเห็นแขนขวาของพระเอกหนุ่มอั้มพันมาด้วยผ้าก๊อซ จึงได้สอบถามถึงกระแสข่าวลือในอินเทอร์เน็ตที่มีออกมาก่อนหน้านี้ว่า หนุ่มอั้มทำร้ายตัวเองหลังทราบข่าวพิงค์กี้กับสงกรานต์ โดยพระเอกหนุ่มปากแดงก็ได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวพร้อมกับชี้แจงว่า

อั้ม อธิชาติ : ไม่มีครับ ไม่ได้ทำอะไรทั้งนั้น แต่ที่เป็นอย่างนี้เพราะว่าผมไปออกกำลังกาย ไปเข้าฟิตเนสมาครับ แล้วพอดีว่าไปเล่นแบดฯ ต่อ ก็เลยเหมือนกับเส้นพลิก ตอนนี้ยังพอขยับข้อมือได้ แต่อีก 2 วัน ถ้าไม่ดีขึ้น คงต้องไปหาหมอตรวจดูอาการแล้วล่ะครับ''

ข้อมือเจ็บแล้วหัวใจเจ็บด้วยไหม?

อั้ม อธิชาติ :ก็สบายดีครับ ไมได้เป็นอะไร

ทราบข่าวของพิ้งกี้กับสงกรานต์ หรือยัง?

อั้ม อธิชาติ : ตนเองไม่ค่อยได้อ่านข่าวสักเท่าไร แต่ถ้าอะไรที่ดีเข้ามาในชีวิตของอดีตแฟนสาวก็ขอแสดงความยินดีด้วย ไม่ได้อ่านข่าวเท่าไร แต่เอาเป็นว่าอะไรที่ดีที่เข้ามาในชีวิตของน้องเค้า ก็ต้องเป็นสิ่งที่ยินดีด้วยอยู่แล้ว จริงๆ แล้วผมก็ไม่ได้อยากให้ข่าวเรื่องนี้สักเท่าไร เพราะตัวผมเองก็ไม่ค่อยได้ทราบเรื่องของน้องเค้า เดี๋ยวผมตอบอะไรไปจะเข้าใจผิดกันเปล่าๆ ผมว่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับน้องเค้าเป็นเรื่องที่น่ายินดี ก็เป็นกำลังใจให้น้องเค้าทุกเรื่องแล้วกันครับ

เรียกว่างดรับข้อมูลข่าวสารเลยไหม?

อั้ม อธิชาติ : จริงๆ ก็อยากรับนะ แต่ว่าช่วงนี้อยู่ในป่าตลอด ถ่ายละครอาทิตย์หนึ่งเข้าป่า 4 วัน เลยไม่ค่อยได้มีโอกาสรับข่าวสารเท่าไร

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามย้ำต่อไปว่ายังเกิดอาการเฮิร์ตอยู่หรือเปล่านั้น พระเอกหนุ่มก็ได้อมยิ้ม และตอบว่า ทุกวันนี้ใช้ชีวิตปกติดี ก่อนที่จะหันไปชี้ที่ข้อมือตนเอง แล้วหันกลับมาบอกสื่อฯ ว่า ''เจ็บข้อมือตรงนี้มากกว่าครับ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น