วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ขุนพล อิสสระ แฟนใหม่ ปู ไปรยา



ปู ไปรยา



ขุนพล - ปู ไปรยา

ขุนพล อิสสระ แฟนใหม่ ปู ไปรยา
(ข่าวสด)

สาวเซ็กซี่ตาคม ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ห่างฝรั่ง "ทิม" แล้ว หันมาคบหนุ่มไทย เป็นไฮโซตี๋ชื่อ ขุนพล อิสสระ ก็เลยถามหนูปูว่ามีแฟนใหม่แล้วเหรอ เจ้าตัวหัวเราะเหมือนยอมรับโดยดี

อย่างนี้แล้ว ทิม ล่ะ

ปู ไปรยา : ตอนนี้ห่างๆ กันแล้วค่ะ แต่ที่ห่างไม่ใช่เพราะอยู่ห่างกันหรืออยู่กันคนละประเทศนะ มันหลายอย่างค่ะที่ทำให้ห่าง ปูไม่ขอลงรายละเอียดนะคะ

ตกลง "ทิม" เขาจะบินจากอังกฤษมาเมืองไทย เพื่อมารับปูหรือเปล่า

ปู ไปรยา : ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ปูคิดว่าเขาไม่น่าจะมานะคะ ปูไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ

ปูคุยกับทิมแล้วเหรอ เรื่องความสัมพันธ์

ปู ไปรยา : คุยกันแล้วค่ะ เราตกลงกันได้ด้วยดีค่ะ ไม่มีปัญหาอะไร เรายังเป็นเพื่อนกันได้อยู่ค่ะ

กลัวคนจะมองว่าเพราะเรามีแฟนใหม่ที่นี่เลยทำให้เลิกกับทิมไหม

ปู ไปรยา : ที่ปูห่างๆ กับทิมมันเป็นด้วยเหตุผลอื่น ไม่เกี่ยวกับคนที่ปูคบอยู่ตอนนี้ ปูกับทิมเราห่างกันมาได้สักระยะหนึ่งแล้วถึงได้มาคบกับคนนี้ เรื่องระหว่างปูกับทิมไม่ได้เกิดเพราะเขาแน่นอนค่ะ

คนที่คบอยู่ตอนนี้เป็นใคร ชื่ออะไร

ปู ไปรยา : เขาชื่อ ขุนพล ค่ะ รุ่นเดียวกับปู เรารู้จักกันมานานแล้วตั้งแต่ปูอายุ 13 ปี เขาเป็นคนดีนิสัยดีนะ

แล้วไปรู้จักกันได้อย่างไร

ปู ไปรยา : อย่างที่บอกว่าเรารู้จักกันมานานมากแล้ว ก็คุยกันเรื่อยๆ ค่ะ แต่ว่าในฐานะเพื่อน มีช่วงหนึ่งที่ไม่ได้เจอกัน เพราะเขาไปเรียนเมืองนอก มาหลังๆ นี้เราเพิ่งจะกลับมาเจอกัน เขาเข้ามาทักปูก่อน แล้วก็คุยกันมาเรื่อยๆ ค่ะ และก็คุยกันบ่อยขึ้น เมื่อไม่นานมานี้ค่ะ

ได้ข่าวว่าไปรับไปส่งกันตลอด

ปู ไปรยา : ไม่ได้ไปรับไปส่งกันค่ะ ว่างก็เจอกัน ไปเดินช็อปปิ้งที่ห้าง ไปกินข้าว ไปดูหนัง ไม่ได้ปิดบังอะไรค่ะ วันก่อนปูโดนปาปาราซซี่ถ่ายรูปไปด้วย ตกใจเหมือนกันตอนนั้น แต่ไม่เป็นไรค่ะ

รู้มาว่าสิ้นเดือนนี้ "ขุนพล" กำลังจะกลับไปเรียนต่อที่อเมริกา

ปู ไปรยา : ค่ะ อีก 2 อาทิตย์ เขาก็ต้องบินไปแล้วค่ะ แต่ก็ไม่เป็นไร คนที่เขาอยู่กันคนละประเทศเขาก็ยังคบกันได้เลย โทร.คุยกัน ปูว่าเรื่องนี้ไม่น่าที่จะเป็นปัญหาอะไรนะ

ถามตรงๆ ห่างกันคนละประเทศ กลัวเป็นเหมือนทุกครั้งไหม

ปู ไปรยา : โธ่พี่...พี่ถามปูแบบนี้ทุกครั้งเลย (หัวเราะ) ไม่เป็นอะไรหรอกค่ะ เราก็คบกันไปเรื่อยๆ ก่อน อนาคตปูไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร

ถือว่ารักครั้งนี้แฮปปี้นะ

ปู ไปรยา : มีความสุขแฮปปี้ดีค่ะ

สำหรับ ขุนพล อิสสระ อายุ 20 ปี เป็นบุตรชายคนโตของ โอฬาร วิไล อิสสระ มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาเทนนิสเยาวชนทีมชาติดาวรุ่ง ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ต่างประเทศ เพิ่งเริ่มเปิดตัวในแวดวงไฮโซเมื่อกลางปีที่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น