วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2552

มะหมี่ เลิก กอฟ ไม่เคลียร์ เหน็บ กบ ไม่รู้สปาร์คตอนไหน

มะหมี่


'มะหมี่' เลิก 'กอฟ' ไม่เคลียร์ เหน็บ 'กบ' ไม่รู้สปาร์คตอนไหน (เดลินิวส์)

ดูเหมือนความรักของ สาวมะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์ กับ กอฟ-อัครา อมาตยกุล จะจบไม่ค่อยสวยนัก เมื่อ มะหมี่ ถูกถามถึงอดีตคนรักอย่าง กอฟ เจ้าตัวถึงกับออกอาการน้อยใจ แถมเหน็บถึง สาวกบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร ว่าไม่รู้ไปสปาร์คกันตอนไหน

มะหมี่: หัวใจก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าค่ะ เพราะว่ามะหมี่เป็นคนไม่ค่อยเปิดอะไรกับตรงนี้อยู่แล้วค่ะ แล้วยุ่งกับการทำหนังด้วย

แล้วกับกอฟล่ะ?

มะหมี่: อันนี้มะหมี่ก็ไม่รู้นะคะ ต้องไปถามน้องกบ

พูดเหมือนน้อยใจเลย...

มะหมี่: ก็ตอนนี้พี่กอฟเขาไม่ค่อยว่าง เขาว่างให้กับน้องกบนี่คะ ถามมะหมี่ไม่ได้เป็นอะไรกับเขาแล้ว อันนี้ไม่ได้ประชดนะ พูดจริง ๆ ตอนนี้พี่กอฟเองมีถ่ายเรื่อง "เขี้ยวอาฆาต" อยู่ด้วย แต่จะมีนัดทานข้าวกันบ้าง มีน้องกบด้วยอะไรแบบนี้ค่ะ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยว่าง เลยไม่ได้นัดกันค่ะ

รู้ไหมพี่เขาสนิทกันช่วงไหน?

มะหมี่: ห่างกันได้ซักพักหนึ่งค่ะ ตั้งแต่รายการ "ซุปเปอร์สตาร์" จบไปประมาณ 1-2 เดือน แต่ไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง ว่าเขาสนิทกันได้ยังไงนะ เพราะช่วงซุปเปอร์สตาร์ น้องกบเขาก็ออกตั้งแต่วีคแรก มะหมี่เลยไม่รู้ว่าเขาไปสปาร์คกันตอนไหน ก็มีได้คุยค่ะตามประสาเพื่อน ไม่มีอะไร

กอฟมีมาปรึกษาปัญหาหัวใจบ้างมั้ย?

มะหมี่: คงไม่มาปรึกษาแล้วล่ะ คงต้องไปปรึกษาคนอื่นแทนแล้วค่ะ ช่วงนี้คงต้องไปปรึกษาน้องกบแทน

พูดแบบนี้ไม่กลัวคนเข้าใจผิดเหรอว่าเราน้อยใจ?

มะหมี่: ก็ไม่ได้น้อยใจ เรา คือพี่กอฟกับมะหมี่ก็รู้กันอยู่แล้ว ตัวน้องกบยิ่งรู้เลยนะคะ ว่าเกิดอะไรขึ้น เราสามคนรู้กันอยู่นะคะ มะหมี่จะเป็นคนพูดอะไรก็พูดไปเลย แต่ถามว่าน้อยใจพี่กอฟมั้ยก็คงไม่

ตกลงว่าเกิดอะไรขึ้น?

มะหมี่: พี่กอฟกับน้องกบเขาก็คบกันไงคะ แล้วเราก็แยกตัวออกมา ตอนนี้ก็คุยกันเป็นเพื่อนธรรมดา แต่ไม่ได้ตัดความสัมพันธ์กันเด็ดขาดขนาดนั้น แต่ต่างคนต่างแยกออกมา ตอนนี้ตัวเองโสดสนิทค่ะ ไม่ได้เข็ดนะคะ ความจริงแล้วยังได้อีก แต่ตอนนี้ยังไม่เจอคนที่ใช่เท่านั้นเอง คงเข็ดกับหนุ่มไทยไปสักพักหนึ่งค่ะ แต่ถ้ามีใครเข้ามา ก็คุยด้วยนะ แต่สมัยนี้กิ๊กกั๊กเยอะไปหมดเลย ต้องระวังเรื่องนี้ด้วยค่ะ




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น