วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ซันนี่ อ้างไม่มีสูทใส่ร่วมงานแต่ง อ้อม พิยดา

ซันนี่ - อ้อม พิยดา


อ้างไม่มีสูทใส่"ซันนี่"เมินร่วมงานแต่ง"อ้อม" (สยามดารา)

ซันนี่ ลั่น! คงไม่ไปงานแต่งอดีตคนสนิท อ้อม พิยดา เพราะไม่มีสูทใส่ และเจ้าตัวคงไมได้เชิญ โต้ไม่เกี่ยวกับทำใจได้หรือไม่ ฝากอวยพรขอให้นางเอกสาวโชคดี

จากที่มีกระแสข่าวออกมาว่านางเอกสาว อ้อม พิยดา อัครเศรณี ได้ฤกษ์ดีวิวาร์กับแฟนหนุ่ม อาท ศรา จุฑารัตนกุล ช่วงประมาณปลายเดือนสิงหาคมนี้แล้วนั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ไปเจอพระเอกหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ อดีตคนเคยสนิทกับ อ้อม พิยดา ในงานแห่งหนึ่ง จึงได้สอบถามว่างานแต่งของ อ้อม พิยดา ที่กำลังจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้นั้น ซันนี่ จะไปหรือเปล่า ด้านพระเอกหนุ่มก็ส่ายหน้าก่อนหน้าจะตอบกึ่งประชดว่าตนเองคงไม่ไปเพราะไม่มี ชุดสูทใส่

ซันนี่ : ผมคงไม่ไปหรอกครับ เพราะไม่มีชุดสูทใส่ ขนาดงานแต่งญาติที่บ้านผมแต่งงานเองผมก็ยังไม่ไปเลย เพราะไม่มีสูท ก็ไม่รู้นะว่าถ้าผมจะใส่เสื้อยืด กางเกงขาเดฟ รองเท้าแตะ ย้อมผมทอง เค้าจะให้ผมเข้างานเค้าหรือเปล่า

ที่ไม่ไปเพราะยังทำใจไม่ได้หรือเปล่า?

ซันนี่ : ไม่ได้เกี่ยวว่าทำใจได้หรือไม่ได้ แต่ไม่มีสูทใส่ให้ทำยังไงล่ะ

อ้อม พิยดา ได้ส่งการ์ดเชิญให้หรือเปล่า?

ซันนี่ : คงไม่หรอกครับ ไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว เค้าเองก็คงไม่ชวนผมหรอกครับ เพราะเราแค่คนรู้จักกันธรรมดาเท่านั้นเอง หลังจากที่ห่างๆ กันไป ผมเองก็ไมได้ติดต่ออะไรกับเค้าอีกเลย

จะฝากแสดงความยินดีกับ อ้อม พิยดา มั้ย?

ซันนี่ : ก็ไม่รู้จะยังไงนะครับก็ยินดีกับเค้าด้วย ขออวยพรให้เค้าโชคดีแล้วกันนะครับ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น